Macquarie University ELC เป็นศูนย์ภาษาอังกฤษของ Macquarie University ตั้งอยู่ภายในวิทยาเขตของมหาวิทยาลัยที่มีชีวิตชีวาและอยู่ในเมืองที่สวยงามของซิดนีย์ สถาบัน ELC มีประสบการณ์มาเกือบ 30 ปีในการช่วยเหลือนักเรียนพัฒนาภาษาอังกฤษ และหลักสูตรได้รับการยอมรับในระดับสากล อาจารย์และพนักงานของสถาบันมีความเชี่ยวชาญ พร้อมทุ่มเทและเอาใจใส่ให้คุณประสบความสำเร็จด้านความรู้ภาษาอังกฤษเพื่อเป้าหมายในอนาคตของนักเรียนทุกคน

สถาบันและหลักสูตรของ ELC ได้รับการรับรองจากรัฐบาลออสเตรเลีย รวมถึงเป็นสมาชิกของ English Australia และ University English Centres Australia (UECA) และได้รับการรับรองคุณภาพจาก National ELT Accreditation Scheme (NEAS) นอกจากนี้ Macquarie ยังมีศูนย์สอบ IELTS ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในออสเตรเลียอีกด้วย

สถาบันมีหลักสูตรเตรียมพร้อมเพื่อเข้าเรียนต่อใน 5 สาขาวิชาหลักของ Macquarie University และในแต่ละปีนักเรียน
มากกว่า 1,000 คนของ ELC ได้เข้าเรียนต่อหลักสูตรระดับปริญญาที่มหาวิทยาลัย Macquarie 

หลักสูตรของ Macquarie University ELC จะมี 2 ช่วง คือ ช่วงเช้าและช่วงเย็น ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ โดยหลักสูตรจะเริ่มตั้งแต่ 5 สัปดาห์จนถึง 60 สัปดาห์ขึ้นอยู่กับเลเวลภาษาอังกฤษของนักเรียน ส่วนชั้นเรียนมีขนาดเล็ก สูงสุดไม่เกิน 18 คนต่อห้อง เพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนทุกคนจะได้รับความสนใจและความคิดเห็นจากอาจารย์ รวมถึงยังสามารถพูดคุยกับเพื่อนในห้องได้อย่างทั่วถึง 

หลักสูตร Academic English
หลักสูตรภาษาอังกฤษเชิงวิชาการเพื่อเตรียมความพร้อมปูพื้นฐานความรู้และทักษะนักเรียนเพื่อเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัย  โดยหลักสูตรนี้จะมี 4 ระดับ (A1-A4) และเริ่มเรียนตั้งแต่  5 สัปดาห์ ถึง 20 สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับระดับความรู้ภาษาอังกฤษของแต่ละคน

หลักสูตรเพื่อเข้าเรียนต่อ Macquarie University โดยตรง (Direct Entry Course)

หลักสูตรสำหรับนักเรียนที่ต้องการเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีหรือปริญญาโทที่ Macquarie University โดยต้องการปูพื้นฐานความรู้ก่อนเรียนต่อมหาวิทยาลัย ในหลักสูตรนี้นักเรียนจะได้เรียนภาษาอังกฤษ ความรู้เชิงวิชาการที่เกี่ยวข้องกับสาขาวิชาที่เลือกเรียนต่อ และทักษะที่จำเป็น เช่น ทักษะการพูดและการเขียนที่ถูกต้อง 

สาขาที่นักเรียนสามารถเลือกเรียนต่อได้ผ่านหลักสูตรนี้ ได้แก่ Business, Accounting, Economics, Human Sciences และ Arts and Science

หลักสูตรของสถาบัน